Giải Quyết Bồi Thường Một Cách Chính Xác Và Minh Bạch
Với 13 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết yêu cầu bồi thường, Insmart tự hào là một trong những đơn vị TPA hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường và giải quyết quyền lợi dựa trên các điều kiện và điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng đã ký kết với công ty bảo hiểm. Quy trình này diễn ra một cách minh bạch và chính xác.
Bên cạnh đó, Insmart còn cung cấp các dịch vụ gia tăng bao gồm:
MSO – Ý kiến y tế thứ hai
IMA – Hỗ trợ vận chuyển y tế quốc tế
Dịch vụ Tiện ích Y tế như: thu xếp chăm sóc sức khỏe (CSSK) tại nhà, CSSK từ xa (telehealth), tổ chức các hội thảo sức khỏe, chương trình CSSK toàn diện cho doanh nghiệp, các chương trình quản lý bệnh mãn tính.
Quản lý – Tổ chức các chương trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp
Hãy tham gia ngay các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe do Insmart quản lý để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bồi thường hoàn trả và các dịch vụ gia tăng mà Chúng tôi cung cấp.
#Insmart #TPA #giải_quyết_bồi_thường #bồi_thường_hoàn_trả #dịch_vụ #chăm_sóc_sức_khỏe
#TPAinVietnam #Claimsettlement #Reimbursement #healthcare #service
******
Để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ mà Insmart đang cung cấp, vui lòng liên hệ e-mail: mkt@insmart.com.vn
Hoặc có thể truy cập các kênh truyền thông khác của Chúng tôi:
Website: www.insmart.com.vn
LinkedIn: www.linkedin.com/company/insmart-vietnam
Zalo: https://zalo.me/2649454739587123777
*******
————
Contact Us:
Công ty Cổ phần Insmart
Head Office: Tầng 25, Tòa nhà TTTM&DV Ngọc Khánh, Số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.
CN HCM: Tầng 9, Cao ốc Đinh Lễ, Số 1 Đinh Lễ, P.12, Q.4, TP.HCM
[Phòng Marketing – Công ty Cổ phần Insmart]