DỊCH VỤ TPA – PHẠM VI DỊCH VỤ

Giải pháp toàn diện về quản lý bồi thường cho các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe từ khâu bắt đầu tới kết thúc trong cả quá trình xây dựng, phát triển sản phẩm tới công tác dịch vụ hậu bán hàng, chăm sóc khách hàng.

 

1. Thiết kế sản phẩm

Với kinh nghiệm 10 năm cung cấp dịch vụ TPA liên quan đến bảo hiểm sức khỏe và điều trị y tế tại thị trường Việt Nam, Insmart cung cấp những ý kiến tư vấn chi tiết, giúp công ty bảo hiểm có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bảo hiểm sức khỏe trong nước, phục vụ cho việc thiết kế sản phẩm.

Kinh nghiệm triển khai thực tiễn của chúng tôi cũng sẽ giúp công ty bảo hiểm cải thiện, nâng cao giá trị của các chương trình bảo hiểm, từ đó quản lý và phát triển sản phẩm dễ dàng, hiệu quả hơn.

 

 

2. Quản lý hợp đồng & danh sách người được bảo hiểm

Hệ thống của chúng tôi được thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh theo chi tiết của các hợp đồng bảo hiểm và đưa ra các cảnh báo chuyên biệt cho từng khách hàng.

 

 

3. Quản lý hồ sơ bồi thường

Insmart duy trì nhiều phương án tiếp nhận hồ sơ để đảm bảo thuận tiện và hỗ tối đa cho khách hàng. Bản gốc hồ sơ được quản lý nghiêm ngặt trước khi chuyển trả cho công ty bảo hiểm; trong khi bản mềm được lưu trữ với cấu trúc chặt chẽ và hệ thống bảo mật tuyệt đối.

 

4. Quản lý bồi thường

Đánh giá hồ sơ bồi thường là một bước quan trọng để đảm bảo chi trả đúng quyền lợi cho khách hàng. Ngoài đội ngũ chuyên viên giải quyết bồi thường, Insmart còn có đội ngũ các bác sỹ có trình độ chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm trong việc thẩm đỉnh hồ sơ y tế, hồ sơ bồi thường bảo hiểm sức khỏe, đảm bảo việc phân tích hồ sơ, phân tách chi phí đúng theo quyền lợi của khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo lãnh viện phí của Insmart với độ phủ rộng, liên kết và phối hợp chặt chẽ với các cơ sở y tế giúp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng khi khám chữa bệnh, giúp đẩy nhanh qui trình chi trả quyền lợi cho khách hàng.

 

 

5. Chi trả quyền lợi & quản lý quỹ bồi thường

Đội ngũ chuyên viên giải quyết bồi thường giàu kinh nghiệm và tâm huyết, kết hợp cùng hệ thống quản lý mạnh mẽ của Insmart giúp cho việc giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng khách quan, linh hoạt. Đảm bảo được tính minh bạch của chương trình bảo hiểm, đồng thời vẫn hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Quỹ bồi thường được theo dõi sát sao, kịp thời cập nhật thông tin cho công ty bảo hiểm để đảm bảo tiến độ chi trả quyền lợi cho khách hàng.

 

6. Báo cáo

Hệ thống của Insmart cung cấp đa dạng các loại báo cáo dựa trên số liệu bồi thường của từng chương trình bảo hiểm. Các mẫu báo cáo phân tích định kỳ được thể hiện trên nền tảng công nghệ mới, trực quan. Thông tin phân tích có thể làm cơ sở để xây dựng các chính sách và chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của thị trường.

 

7. Chăm sóc khách hàng

Tổng đài hỗ trợ tư vấn về tra cứu thông tin hồ sơ, tình trạng bồi thường.