[GIỚI THIỆU DỊCH VỤ] – ZALO MINI APP CỦA INSMART

Đến chat GPT thông minh còn gợi ý thì chần chờ gì nữa mọi người ơi?

Ứng dụng Zalo Mini App của Insmart đã sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng bảo hiểm trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Với phương châm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng bảo hiểm, Insmart không ngừng cải tiến và mở rộng ngày càng nhiều kênh hỗ trợ ưu việt và đa dạng cho khách hàng như: Fanpage, Zalo OA, và đặc biệt mới đây nhất là ứng dụng Zalo Mini App. Đây là công cụ để truy vấn thông tin bảo hiểm cho các khách hàng đang sử dụng bảo hiểm qua Insmart.

  • Ứng dụng Zalo Mini App của Insmart sẽ giúp khách hàng bảo hiểm có thể dễ dàng truy vấn thông tin:
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Danh sách thẻ bảo hiểm
  • Tình trạng hồ sơ
  • Lịch sử bồi thường
  • Mạng lưới bảo lãnh viện phí
  • Thông tin về các dịch vụ khác liên quan

Để truy cập và sử dụng Mini App của Insmart trên Zalo, bạn chỉ cần quét mã QR  và đăng nhập theo thông tin hợp đồng bảo hiểm là được nhé!

Hoặc thực hiện theo các bước sau:

  1. Đăng nhập ứng dụng Zalo trên điện thoại
  2. Vào mục Khám phá > Tiện ích cho bạn > Mini apps > Tìm kiếm “Insmart” > Chạm để mở ứng dụng
  3. Thực hiện đăng ký tài khoản theo thông tin hợp đồng bảo hiểm

[GIỚI THIỆU DỊCH VỤ] – ZALO MINI APP CỦA INSMART
[GIỚI THIỆU DỊCH VỤ] – ZALO MINI APP CỦA INSMART
 

#Insmart #TPA #sức_khoẻ #dịch_vụ #bảo_hiểm #khám_bệnh #chữa_bệnh #kênh_hỗ_trợ #Zalo #ZaloMiniApp

#TPAinVietnam #thirdparty #insurance #healthcare #service #support_channel  #chatGPT

[Phòng Marketing – Công ty Cổ phần Insmart]