Vị trí tuyển: Nhân viên Key In
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức: Toàn thời gian
Phòng/Ban: TPA
Địa điểm làm việc: Hà Nội/Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Đối chiếu, kiểm tra thông tin danh sách hồ sơ nhận, số lượng giữa Check list và Data
-Trường hợp sai khác thông tin gửi xác nhận qua hệ thống ServiceDesk
-Key in, nhập liệu thông tin dữ liệu hồ sơ lên hệ thống => copy file lên ổ dữ liệu
-Ghép file ảnh, bản PDF
-Gửi email thông tin đến CVTV, Khách hàng
-Gửi email thông tin tổng hợp hồ sơ đã thực hiện trong ngày
-Gửi tin nhắn SMS thông báo đã nhận hồ sơ tới Khách hàng
YÊU CẦU
-Cẩn thận, tỷ mỉ và tập trung trong công việc.
-Sử dụng Máy tính;
-Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Yêu thích công việc văn phòng
-Sãn sàng làm thêm khi có yêu cầu
-Đi làm ngay sau khi cso kết quả phỏng vấn(01 – 02 tuần)
-Nam/Nữ: Tuổi < 30 tuổi
QUYỀN LỢI
-Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6;
-Lương hấp dẫn – theo năng lực;
-BHXH sau thời gian thử việc;
-Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
-Chế độ sinh nhật, Hiếu, Hỉ, Teambuilding, du lịch hằng năm;
-Được hướng dẫn, đào tạo công việc
-Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
-Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
-Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
-Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
+ Văn Phòng Hà Nội: Tầng 25, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
+ Văn Phòng Hồ Chí Minh: Tầng 9, Tòa Nhà Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
-Nộp hồ sơ qua email: recruitment@insmart.com.vn; 024-7309 9990 (máy lẻ 172)